Truy cập vào Cổng dịch vụ công trực tuyến của tỉnh Hà Tĩnh tại địa chỉ http://dichvucong.hatinh.gov.vn, chọn chuyên mục Dịch vụ công mức độ 2.
1. Các bước thực hiện sử dụng dịch vụ công mức độ 2
Bước 1: Chọn Thủ tịc hành chính cần thực hiện trong danh sách thủ tục hành chính thuộc Lĩnh vực và cơ quan đơn vị xử lý để xem hướng dẫn, quy trình thực hiện và tải về các mẫu văn bản và khai báo để hoàn thiện hồ sơ theo yêu cầu.
Giao diện Dịch vụ công mức 2
Bước 2: Hồ sơ sau khi hoàn thiện, bạn gửi trực tiếp hoặc qua đường bưu điện đến cơ quan, tổ chức cung cấp dịch vụ.
VD: Bạn chọn Dịch vụ công mức độ 2 của Sở Thông tin và Truyền thông, chọn lĩnh vực Bưu chính viễn thông sau đó nháy chuột vào “TÌM KIẾM”
Giao diện TTHC - Lĩnh vực Bưu chính viễn thông
Bước tiếp theo: Nháy chọn Thủ tục hành chính cần tra cứu, thực hiện:
VD: Chọn thủ tục Thẩm định vị trí xây dựng các trạm thu, phát sóng thông tin di động (BTS), gồm có các chức năng: Thông tin chung, Trình tự thực hiện, Hồ sơ, Yêu cầu điều kiện, Căn cứ pháp lý, Tải về, Đơn vị.
Giao diện thủ tục Thẩm định vị trí xây dựng các trạm thu, phát sóng thông tin di động (BTS)
Lưu ý:
Mục Thông tin chung: cho phép xem các thông tin chung TTHC về Lĩnh vực, cơ quan thực hiện, cách thức thực hiện,…
Mục Trình tự thực hiện: Hướng dẫn các bước để thực hiện TTHC trên.
Mục Hồ sơ: Cần chuẩn bị hồ sơ theo yêu cầu của TTHC cần thực hiện.
Mục Yêu cầu và điều kiện: Nếu có yêu cầu hoặc điều kiện gì thì cơ quan sẽ hướng dẫn kèm theo tại mục này.
Mục Căn cứ pháp lý: Là các căn cứ pháp lý để thực hiện TTHC trên.
Mục Tải về: Là các mẫu văn bản, người sử dụng có thể tải về để làm theo các mẫu hướng dẫn.
Mục Đơn vị: Là đơn tiếp nhận và vị xử lý TTHC này.